MỘC MIÊN - BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI TRANG NHÃ VÀ HÀI HÒA VỚI VẬT LIỆU KIẾN TRÚC MỚI

MỘC MIÊN - BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI TRANG NHÃ VÀ HÀI HÒA VỚI VẬT LIỆU KIẾN TRÚC MỚI
Ngày đăng: 23/08/2021 08:47 PM

    Những năm trở lại đây, xu hướng thiết kế biệt thự có nhiều thay đổi đáng kể, các chủ đầu tư có xu hướng chọn lựa mẫu Biệt thự hiện đại nhiều hơn. Những căn biệt thự này không hề bị bó buộc theo bất kỳ khuôn mẫu nào giúp các kiến trúc sư có thể thỏa sức sáng tạo ra những ngôi nhà độc đáo có một không hai. Đặc biệt các mẫu biệt thự này thường chú trọng đến sự đơn giản, sang trọng, khỏe khoắn, thông thoáng, và gần gũi với thiên nhiên. Phong cách đơn giản vừa làm nổi bật chiều sâu của căn nhà, vừa tạo ra vẻ ngoài bắt mắt khiến người khác tò mò và mong muốn khám phá những điều thú vị bên trong. MỘC MIÊN đã nhanh chóng có mặt tại 63 tỉnh thành mang đến các dịch vụ chất lượng về tư vấn thiết kế biệt thự và thi công trọn gói. 

    Trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều các mẫu đa dạng phong cách lẫn bố cục kiến trúc độc đáo, lạ mắt. Với những không gian sống mang đậm phong cách kiến trúc hiện đại cùng với đó là các chi tiết kiến trúc đặc biệt ấn tượng và có phần lạ mắt đã góp phần khiến cho các công trình biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại của thương hiệu MỘC MIÊN nhận được rất nhiều sự ưu ái lớn của các chủ đầu tư.

    Đối với những ai đã trót “thầm thương” sự mạnh mẽ của lối kiến trúc hiện đại, những khối không gian hình học vững vàng, khác biệt kết hợp với một không gian mở hướng ra hệ thống sân vườn xanh mát thì khó có ai có thể thoát khỏi sức hút mãnh liệt của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại của gia đình anh Điệp mà chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý vị và các bạn trong bài viết này. Được thiết kế với lối kiến trúc vô cùng ấn tượng, mới mẻ, độc đáo thì có lẽ đây chính là một trong những gợi ý hoàn hảo khi chúng sẽ đem lại cho gia đình anh Điệp một không gian sống hiện đại, thoải mái, tiện nghi và vô cùng đẳng cấp. Sau đây, MỘC MIÊN kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo về ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng như cách bố trí mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự 3 tầng đẹp này nhé!

    Sau khi MỘC MIÊN tiếp nhận yêu cầu của gia đình anh Điệp thông qua hòm thư trực tuyến: mocmienland@gmail.com chúng tôi đã nhanh chóng liên hệ với anh Điệp để có thể nắm rõ hơn được tâm tư nguyện vọng cũng như là tư vấn sơ bộ về dự án công trình nhà ở của gia đình anh. Sau khi anh đã nhất trí một số điều khoản, MỘC MIÊN đã cử cán bộ kỹ sư, kiến trúc sư xuống tận Vũng Tàu để có thể trao đổi trực tiếp và kỹ càng hơn về ý tưởng thiết kế cho mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại của gia đình anh Điệp. Với việc đã lựa chọn được mẫu thiết kế ưng ý thì việc lên công năng sử dụng cũng là một trong những vấn đề quan trọng mà cả 2 bên đã thống nhất để có thể lên được phối cảnh 3D cũng như triển khai kỹ thuật đúng theo yêu cầu cũng như sở thích của gia đình anh Điệp. Với tổng diện tích khu đất là 200m2, các kiến trúc sư đã sử dụng 180m2 dành cho việc thi công xây dựng mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại. Còn số diện tích đất còn lại, các kiến trúc sư đã dùng để thiết kế một hệ thống sân vườn nhỏ bao quanh không gian sống để chủ đầu tư có thể thả mình vào thiên nhiên bất cứ lúc nào.

    Với chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng tầm thì các công trình nhà ở ngày nay không chỉ đóng vai trò là nơi để ở, che nắng, che mưa mà nó còn đòi hỏi về tính thẩm mỹ, công năng sử dụng hợp lý sao cho đúng Phong Thủy. Tuy nhiên để có được một mẫu biệt thự đẹp thì không hề đơn giản một chút nào bởi nó yêu cầu người thiết kế phải có tay nghề cao, độ sáng tạo cũng như kinh nghiệm làm nghề để có thể đưa ra những giải pháp thiết kế nhà một cách hoàn hảo nhất. Và chính mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại này đã không làm cho gia đình anh Điệp phải thất vọng khi mà mẫu thiết kế đã mang lại một sức hấp dẫn vô cùng lớn, một vẻ đẹp vô cùng hoàn hảo.

     Được tập trung thiết kế vào các khối hình kiến trúc, mẫu biệt thự gia đình anh Điệp không sử dụng các hoa văn trang trí phù phiếm, các chi tiết: phào chỉ, phù điêu,… để trang trí cho không gian mặt tiền của công trình. Mà thay vào đó là toàn bộ khối hình trơn – phẳng được làm nổi bật lên nhờ sự kết hợp các tone màu sáng, các nguyên vật liệu cao cấp để làm tăng tính hiện đại, mới mẻ cho mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại. Ngoài ra, các yếu tố như ánh sáng, cây xanh, tiểu cảnh,… cũng được vận dụng một cách tối đa trong việc tạo nên một không gian ngoại thất đầy ấn tượng.

    Việc phân chia, sắp xếp bố cục các mảng miếng của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại đều được sử dụng các mảng tường kiến trúc đặc kết hợp với các khoảng trống, rỗng (các thiết kế cửa sổ, cửa kính, cửa ban công,…). Với các nguyên vật liệu hiện đại khi kết hợp với các mảng tường đặc đã tạo nên tính thẩm mỹ vô cùng lớn về mặt kiến trúc. Thêm vào đó là các chi tiết trang trí thanh lam giả gỗ cũng được tạo nên được sự khác biệt cũng như tạo được điểm nhấn cho không gian kiến trúc hiện đại của mẫu biệt thự 3 tầng đẹp này. Các chi tiết trang trí cho không gian mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại cũng được các kiến trúc sư lựa chọn một cách cẩn thận. Các đường nét, chi tiết kiến trúc hiện đại đều được thể hiện thông qua các chi tiết thẳng, ngang nối tiếp nhau cũng như các các chi tiết cột, dầm, mảng tường, ban công,… Từ đó mà không gian mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng đẹp mang phong cách kiến trúc hiện đại càng trở nên hào phóng, bề thế, đẹp mắt hơn rất nhiều.

    Với việc kết cấu theo tính phi đối xứng cùng các mảng tường đặc kết hợp với hệ thống kính vẫn chưa đủ để làm nổi bật lên không gian ngoại thất. Mà chúng cần nhờ vào sự trợ giúp của hệ thống màu sắc. Mang trên mình vẻ đẹp của lối kiến trúc hiện đại thì việc lựa chọn tone màu trắng làm tone màu chủ đạo được đánh giá là không thể hoàn hảo hơn. Ngoài ra, khi sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo thì việc kết hợp thêm các tone màu khác của các nguyên vật liệu với các tone màu khác để trang trí cho không gian mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại đều trở nên rất dễ dàng. Các khoảng tường sơn màu trắng nhẹ nhàng, nổi bật luôn tạo nên sức hút mạnh mẽ khi ngắm nhìn. Ngoài ra, khi sử dụng tone màu trắng còn giúp cho không gian ngoại thất đón nhận ánh sáng dễ dàng hơn để từ đó mang lại một khoảng không gian sống rộng rãi, ấn tượng vô cùng.

    Vật liệu kính cường lực cao cấp được sử dụng một cách triệt để khi mà hệ thống lan can, cửa chính, cửa sổ, cửa ban công, thậm chí là lan can cầu thang cũng được sử dụng bằng chất liệu kính để từ đó có sự thống nhất từ nội thất cho đến ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại. Hệ thống của chính, cửa ban công, cửa sổ được thiết kế với kích thước phù hợp chuẩn theo thước lỗ ban sao cho các hệ thống cửa đơn, cửa đôi,… đều được vận dụng một cách linh hoạt và rõ ràng nhất. Với không gian mặt tiền lớn cộng thêm hệ thống sân vườn bao quanh công trình biệt thự 3 tầng hiện đại thì việc tích hợp nhiều ô cửa sổ cũng tạo ra rất nhiều lợi thế từ việc lấy sáng, lấy gió, tạo khoảng nhìn ra hệ thống sân vườn,… được tận dụng một cách tối đa nhất.

    Dù có là ánh sáng tự nhiên hay là ánh sáng nhân tạo của hệ thống đèn điện vào ban đên chiếu vào thì căn biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại cũng vẫn mang lại một vẻ đẹp vô cùng sang trọng, mới mẻ cũng như tạo được các điểm nhấn đắt giá. Để từ đó công trình biệt thự 3 tầng hiện đại trở nên vô cùng đẹp mắt, lộng lẫy từ ngoài và trong ở tất cả mọi thời điểm trong ngày.

    Với phương án sử dụng hệ thống mái bằng cho mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại, các kiến trúc sư đã tạo nên một vẻ đẹp vô cùng khác biệt so với các công trình mang phong cách kiến trúc hiện đại truyền thống. Ngoài việc kết hợp hoàn hảo với khối kiến trúc nhà vuông vắn mà nó còn tạo nên được một sức hút lớn cho những ai nhìn vào mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại này. Với xu hướng kiến trúc mới của năm 2022, khi kết hợp hệ thống mái bằng đều khiến cho các công trình nhà ở trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Được kết hợp chắc chắn với 4 lớp: lớp kết cấu chịu lực, lớp cách nhiệt, lớp chống thấm, lớp tạo độ dốc thì chính nhờ hệ thống mái bằng này giúp cho chất lượng công trình biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại luôn được đảm bảo. Với lớp kết cấu chịu lực thì lớp này được kết cấu 100% bằng bê tông, cốt thép được gia cố vô cùng chắc chắn giống như kết cấu sàn nhưng lại được thiết kế thêm viền mái, lớp chống thấm và lớp tạo độ dốc để tăng cường khả năng thoát nước nhanh chóng. Lớp cách nhiệt sẽ giúp không gian bên trong nhà trở nên mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông so với nền nhiệt độ ngoài trời. Lớp chống thấm sẽ ngăn cho nước mưa thấm ngược vào bên trong kết cấu mái gây ra tình trạng dột, đọng nước. Ngoài ra, lớp chống thấm này còn có tác dụng đó chính là tạo nên độ cứng, độ chắc chắn cho kết cấu mái của 3 tầng kiểu hiện đại. Lớp tạo độ dốc được các kiến trúc sư MỘC MIÊN thiết kế với độ dốc 8% để từ đó mà tránh được hiện tượng đọng nước trên hệ thống mái và cũng từ đó mà tránh được tình trạng rêu mốc tường. Tuy là hệ thống mái bằng không có quá nhiều ưu điểm nổi bật như các hệ thống mái khác nhưng chúng lại được thiết kế vô cùng chắc chắn, thời gian thi công nhanh chóng để từ đó mà chủ đầu tư có thể tiết kiệm được tối đa chi phí thiết kế – thi công mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại.

    Không gian sân vườn, cảnh quan xung quanh mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại được các kiến trúc sư MỘC MIÊN đầu tư vô cùng kỹ lưỡng và tỉ mỉ sao cho chúng có thể làm tôn lên được tổng thể kiến trúc nhà. Một mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách kiến trúc hiện đại không thể trở nên hoàn hảo khi mà thiếu đi hệ thống cảnh quan sân vườn được. Khi nhìn vào bản phối cảnh mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại, một không gian sân vườn vô cùng thơ mộng và đẹp mắt dường như đang hiện ra trước mắt bạn. Đặc biệt khi kiến trúc sư sử dụng rất nhiều hệ kính cường lực cao cấp giúp cho không gian sống trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn rất nhiều. Ngoài ra, các khu vực tường, ban công, sân chơi tầng 3 cũng được tích hợp thêm các hệ thống cây xanh, cây thân leo cũng như là hoa cỏ để tăng thêm sức sống cho tổng thể căn nhà. Đây quả thực là một trong những yếu tố giúp cho không gian sống trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

    Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại của gia đình anh Điệp . Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

    Hồ sơ bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại bao gồm:

    Các kiến trúc sư tại MỘC MIÊN nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

     

     

     

     

     

     

     

     

    Chia sẻ:
    MỘC MIÊN - BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI TRANG NHÃ VÀ HÀI HÒA VỚI VẬT LIỆU KIẾN TRÚC MỚI
    MỘC MIÊN - DINH THỰ CỔ ĐIỂN KIẾU PHÁP ĐƯỢC THỂ HIỆN TINH TẾ DƯỚI NÉT VẼ CỦA MỘC MIÊN

    MỘC MIÊN - DINH THỰ CỔ ĐIỂN KIẾU PHÁP ĐƯỢC THỂ HIỆN TINH TẾ DƯỚI NÉT VẼ CỦA MỘC MIÊN

    - Tên dự án : Biệt thự - Chủ đầu tư : Chú Hải - Diện tích xây dựng : 13,5x15m2 - Địa điểm xây dựng : Huyện Bàu Bàng- Bình Dương - Phong cách thiết kế : Cổ điển Pháp
    MỘC MIÊN - KIẾN THIẾT BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI SIÊU ĐẸP NGAY TRUNG TÂM THÀNH PHỐ MỚI

    MỘC MIÊN - KIẾN THIẾT BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI SIÊU ĐẸP NGAY TRUNG TÂM THÀNH PHỐ MỚI

    - Tên dự án : Biệt thự - Chủ đầu tư : Anh Vũ - Diện tích xây dựng : 9,6x19m2 - Địa điểm xây dựng : Thành phố Vũng Tàu - Phong cách thiết kế : Hiện đại
    MỘC MIÊN - PHONG CÁCH BIỆT THỰ CỔ ĐIỂN KIỂU PHÁP ĐƯỢC TÁI HIỆN DƯỚI BÀN TAY KTS MỘC MIÊN

    MỘC MIÊN - PHONG CÁCH BIỆT THỰ CỔ ĐIỂN KIỂU PHÁP ĐƯỢC TÁI HIỆN DƯỚI BÀN TAY KTS MỘC MIÊN

    - Tên dự án : Biệt thự - Chủ đầu tư : Anh Bảo - Diện tích xây dựng : 10x12m2 - Địa điểm xây dựng : Biên Hòa - Đồng Nai - Phong cách thiết kế : Cổ điển
    MỘC MIÊN - KIẾN THIẾT BIỆT THỰ CỔ ĐIỂN MÁI NHẬT ĐẲNG CẤP VÀ TINH TẾ NGAY TẠI HUYỆN LONG THÀNH

    MỘC MIÊN - KIẾN THIẾT BIỆT THỰ CỔ ĐIỂN MÁI NHẬT ĐẲNG CẤP VÀ TINH TẾ NGAY TẠI HUYỆN LONG THÀNH

    - Tên dự án : Biệt thự - Chủ đầu tư : Chị Thu - Diện tích xây dựng : 7,8x16,6m2 - Địa điểm xây dựng : Long Thành - Đồng Nai - Phong cách thiết kế : Cổ điển
    MỘC MIÊN - MẪU BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI MÁI XÉO KHIẾN CHỦ ĐẦU TƯ  PHẢI TRẦM TRỒ

    MỘC MIÊN - MẪU BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI MÁI XÉO KHIẾN CHỦ ĐẦU TƯ PHẢI TRẦM TRỒ

    - Tên dự án : Biệt thự - Chủ đầu tư : Anh Hoan - Diện tích xây dựng : 12x12m2 - Địa điểm xây dựng : Bà Rịa Vũng Tàu - Phong cách thiết kế : Hiện đại
    MỘC MIÊN - BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI KHAI TRIỂN THEO PHONG CÁCH VILLAS KHIẾN TRIỆU NGƯỜI MÊ MẪN

    MỘC MIÊN - BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI KHAI TRIỂN THEO PHONG CÁCH VILLAS KHIẾN TRIỆU NGƯỜI MÊ MẪN

    - Tên dự án : Biệt thự - Chủ đầu tư : Chị Hường - Diện tích xây dựng : 10x16,6m2 - Địa điểm xây dựng : Đà Lạt - Phong cách thiết kế : Hiện đại
    MỘC MIÊN - THIẾT KẾ BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI VỚI MÁI CHÉO SANG TRỌNG VÀ ĐẲNG CẤP

    MỘC MIÊN - THIẾT KẾ BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI VỚI MÁI CHÉO SANG TRỌNG VÀ ĐẲNG CẤP

    - Tên dự án : Biệt thự - Chủ đầu tư : Anh Hải - Diện tích xây dựng : 12x24m2 - Địa điểm xây dựng : Biên Hòa – Đồng Nai - Phong cách thiết kế : Hiện đại
    MỘC MIÊN - ĐẲNG CẤP BIỆT THỰ MÁI THÁI CÓ GARA Ô TÔ ĐẸP ĐẾN TỪNG NANOMET CHỨ KHÔNG PHẢI LÀ CENTIMET

    MỘC MIÊN - ĐẲNG CẤP BIỆT THỰ MÁI THÁI CÓ GARA Ô TÔ ĐẸP ĐẾN TỪNG NANOMET CHỨ KHÔNG PHẢI LÀ CENTIMET

    Tên dự án : Biệt thự Chủ đầu tư : Anh Thiên Diện tích xây dựng : 120m2 Địa điểm xây dựng : Thủ Đức Phong cách thiết kế : Bán cổ điển
    MỘC MIÊN - PHONG CÁCH BIỆT THỰ NHẬT BẢN LÀ ĐIỀU ẤN TƯỢNG TRONG KẾT HỢP KIẾN TRÚC

    MỘC MIÊN - PHONG CÁCH BIỆT THỰ NHẬT BẢN LÀ ĐIỀU ẤN TƯỢNG TRONG KẾT HỢP KIẾN TRÚC

    Tên dự án : Biệt thự Chủ đầu tư : Chị Thảo Diện tích xây dựng :8mx14m Địa điểm xây dựng : Long An Phong cách thiết kế : Hiện đại kết hợp mái thái
    Zalo
    Hotline