MỘC MIÊN - BIỆT THỰ MINI VỚI NÉT KIẾN TRÚC MÁI THÁI 1 TRỆT SANG TRỌNG ĐẦY ĐỦ TIỆN NGHI

MỘC MIÊN - BIỆT THỰ MINI VỚI NÉT KIẾN TRÚC MÁI THÁI 1 TRỆT SANG TRỌNG ĐẦY ĐỦ TIỆN NGHI
Ngày đăng: 27/10/2020 05:31 PM

    Không gian đô thị đang ngày càng trở nên chật hẹp, ngột ngạt vì thế không ít người đang dần có xu hướng xây dựng những biệt thự vườn trên những mảnh đất yên bình ngoại ô hoặc chốn thôn quê. Loại hình biệt thự nhà vườn là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển hoặc hiện đại cùng cảnh quan xung quanh như non bộ, tiểu cảnh, mang đến không gian sống lý tưởng, thoải mái tiện nghi. Biệt thự vườn được xây dựng trên những khoảng đất rộng, tách biệt với các khu dân cư đông người vì thế rất phù hợp với mục đích nghỉ dưỡng. Với thâm niên nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành kiến trúc – xây dựng kiến trúc MỘC MIÊN tự tin mang đến những giải pháp phù hợp nhất cho từng khách hàng. Chúng tôi có khả năng đáp ứng được nhiều công trình, dự án lớn với lực lượng kiến trúc sư, kỹ thuật viên có chuyên môn chuyên biệt phù hợp riêng với từng loại phong cách kiến trúc khác nhau và những người kỹ sư, người thợ lành nghề. MỘC MIÊN xin giới thiệu các mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn mang phong cách thiết kế đa dạng: kiến trúc cổ điển, kiến trúc tân cổ điển, kiến trúc hiện đại.

    Một trong những mẫu thiết kế biệt thự trệt 1 tầng đẹp kiểu mái thái chính là đây được xây ở Củ Chi khi thi công hoàn thành khách hàng cũng như gia đình xung quanh cũng rất thích ngôi biệt thự trệt này vì nó rất đẹp hiện đại và rẻ, so với các mẫu biệt thự 1 tầng khác ở các công ty kiến trúc khác thiết kế thì mẫu nhà biệt thự hay được nói chính xác hơn là một trong những mẫu nhà cấp 4 mà MỘC MIÊN thiết kế lần này đã và mang lại sức ảnh hưởng rất lớn tới nhiều khách hàng đang và trong chờ những ngôi nhà trệt như thế này cái quan trọng là rẻ đẹp.

    Một trong những kiến trúc hiện nay công ty đang nắm giữ thì có tới ba tới bốn những mẫu biệt thự hiện đại và có vài biệt thự phong cách khác, ngoại thất thiết kế thoáng mát mát mẻ là nơi lí tưởng để chủ nhà có thể nghĩ ngơi và tĩnh dưỡng một cách trọn vẹn hơn theo như thống kê sức khỏe thế giới chủ nhà thường dành tới 70% ở nhà nghĩ ngơi hồi phục sức khỏe, và có tới 25% là ở cơ quan 5% còn lại là ở một nơi khác qua bảng thống kê này ta có thể thấy được ngôi nhà biệt thự trệt rất quan trọng nó không chỉ giúp cho mọi thành viên gia đình có thể gắn kết với nhau mà còn mang lại một không gian sống lí tưởng nhất.

    Ngôi nhà mái thái 1 trệt này tọa lạc ở một góc phố nhỏ quận 9 với 3 mặt tiền hẻm phía trước và góc phía sau. Với vị trí đặc biệt như vậy và yêu cầu thiết kế một ngôi nhà và không gian sang trọng thoáng mát các KTS MỘC MIÊN đã bắt tay xử lý với các phương án mặt bằng sao cho có thể tối ưu nhất, đầu tiên là không gian tầng trệt được bố trí với sãnh lớn một bên là không gian phòng khách và một bên là không gian phòng ăn và bếp lớn. Các không gian phòng ngủ và sinh hoạt chung sang trọng với cửa sổ lớn mở ra ngoài đón nhận ánh sáng tự nhiên đồng thời mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho gia chủ.

    Từ các xử lý mặt bằng thông minh các KTS MỘC MIÊN đã bắt tay đầu tư tâm huyết thiết kế, bàn bạc tĩa kỹ các chi tiết hình khôi mặt tiền, với việc ứng dụng các thức mái thải đã thổi hồn nghệ thuật kiến trúc cổ điển. Với cái nhìn thoáng qua chúng ta không khỏi choáng ngợp trước hệ cột tiền sảnh, hệ cột lớn ốp tường kết hợp phào chỉ và phù điêu nhấn nhẹ.

    Sau đây MỘC MIÊN xin mời các bạn tham quan nhà vườn đẹp này nhé

     

    Chia sẻ:
    MỘC MIÊN - BIỆT THỰ MINI VỚI NÉT KIẾN TRÚC MÁI THÁI 1 TRỆT SANG TRỌNG ĐẦY ĐỦ TIỆN NGHI
    MỘC MIÊN - BIỆT THỰ VƯỜN 2  TẦNG ĐẸP VÀ XA HOA VỚI PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI THẬT SỰ LÀ TỔ ẤM TUYỆT VỜI.

    MỘC MIÊN - BIỆT THỰ VƯỜN 2 TẦNG ĐẸP VÀ XA HOA VỚI PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI THẬT SỰ LÀ TỔ ẤM TUYỆT VỜI.

    - Tên dự án : Nhà Phố - Chủ đầu tư : Chị Phương - Diện tích xây dựng : 7x16,6m2 - Địa điểm xây dựng : Bình Dương - Phong cách thiết kế : Hiện đại
    MỘC MIÊN - BIỆT THỰ VƯỜN ANH PHƯƠNG LUNG LINH ĐẾN TỪNG CENTIMET

    MỘC MIÊN - BIỆT THỰ VƯỜN ANH PHƯƠNG LUNG LINH ĐẾN TỪNG CENTIMET

    - Tên dự án : Nhà Phố - Chủ đầu tư : Anh Phương - Diện tích xây dựng : 6x19m2 - Địa điểm xây dựng : Dĩ An - Phong cách thiết kế : Hiện đại
    Zalo
    Hotline