MỘC MIÊN - ĐA DẠNG HÓA TRONG CÁCH BỐ TRÍ PHÒNG NGỦ ĐỂ TRÁNH SỰ NHÀM CHÁN

MỘC MIÊN - ĐA DẠNG HÓA TRONG CÁCH BỐ TRÍ PHÒNG NGỦ ĐỂ TRÁNH SỰ NHÀM CHÁN
Ngày đăng: 06/11/2020 09:06 PM

    Nếu phòng master hướng đến sự đơn giản, nhẹ nhàng thì phòng cho con lại hướng đến nét đẹp ngộ nghĩnh, trẻ trung, năng động. Sống động – đó là ý nghĩa được thể hiện được chính trong những chi tiết hết sức tinh tế của không gian, từ thiết kế giường ngủ, tab đầu giường cho tới tủ quần áo đều có sự đồng nhất về mặt hình thức và thể hiện vẻ đẹp sang trọng. 

    Trung thành với tường trắng và thêm chút sắc vàng, sắc xanh cho căn phòng được trẻ trung và xinh hơn, đồng thời giúp cho các bé có nhiều cảm hứng để nghỉ ngơi và học tập.  Để tối ưu hóa diện tích thì các nhà thiết kế mọi thứ gọn gàng và có đường nét để gia tăng khả năng về không gian đối với người nhìn. Làm mới cho căn phòng cũng như mang tính đột phá hơn trong cách thiết kế, KTS MỘC MIÊN thiết kế không gian học tập được kiến trúc sư đặt sâu phía trong nhằm đảm bảo chức năng ngủ nghỉ và học tập. 

     

    Phòng ngủ cuối cùng rất là đơn giản, mỗi một phòng ngủ là một cách thiết kế riêng biệt.  Hai bên vách tường sử dụng bởi hai màu sắc khác nhau, một bên là tường trắng, bên kia là lớp màu xám. Như chúng ta cũng đã biết màu trắng là màu của sự tinh khôi, thuần khiết nên sơn tường màu trắng mang lại cho không gian sự thoáng rộng, sáng sủa, khoáng đạt, giúp chúng ta có cảm giác yên tĩnh, tĩnh tại hơn.

    Chiếc giường ngủ đặt tại vị trí đó cũng với những sắc màu nhẹ nhàng để gia chủ nhìn vào cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái ngủ được giấc ngủ ngon lành nhất. Cửa sổ 4 cánh bên cạnh với sự hiện diện của rèm cửa mang lại không gian sống đẹp và sống động nhất

    Chia sẻ:
    MỘC MIÊN - ĐA DẠNG HÓA TRONG CÁCH BỐ TRÍ PHÒNG NGỦ ĐỂ TRÁNH SỰ NHÀM CHÁN
    Zalo
    Hotline