MỘC MIÊN - KIẾN TẠO PHONG CÁCH NỘI THẤT HIỆN ĐẠI CỦA BIỆT THỰ SANG TRỌNG TẠI VŨNG TÀU

MỘC MIÊN - KIẾN TẠO PHONG CÁCH NỘI THẤT HIỆN ĐẠI CỦA BIỆT THỰ SANG TRỌNG TẠI VŨNG TÀU
Ngày đăng: 22/07/2021 11:15 AM

    Một phong cách thiết kế nội thất hiện đại làm nổi bật không gian kiến trúc nội thất của bạn. Đây cũng phong cách kiến trúc mà MỘC MIÊN đã và đang áp dụng thành công vào một số công trình thiết kế nội thất,mang đến phong cách hiện đại trong từng đường nét. Hãy đến với đơn vị của chúng tôi chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được những ý tưởng thiết kế ưng ý và hài lòng nhất

    Phong cách thiết kế nội thất hiện đại thường sử dụng các chất liệu mới mẻ, thời đại hơn so với các chất liệu thời xưa, cổ điển, ví dụ như dùng kim loại,kính thủy tinh, thép, nhôm,inox thay vì gỗ, mây, tre,..Trong cách bày trí thường chú ý đến sự tương đồng, trật tự được tạo bởi các kiến trúc hình khối, tương xứng bề mặt. Yếu tố chủ đạo của hình thức coi trọng vào tính chất công năng, sạch thoáng, không theo lối họa tiết lọng cọng, rườm rà, thu hút gia chủ bởi đường nét thiết kế sắc sảo, đơn giản. Ngoài ra việc tối giản trong gam màu nội thất cũng được đặt lên hàng đầu,tùy vào không gian chủ thể để bạn có thể chọn màu nhưng thường những gam màu trung tính sẽ được lựa chọn nhiều hơn. Đặc biệt những gam màu rất hợp với lối kiến trúc nội thất hiện đại là màu nâu đất, màu be, kem, đen xám, trắng,… hoặc có thể kết hợp những màu này lại với nhau, tạo nên nét sang trọng, độc đáo .Còn nếu chọn lựa gam màu sáng như : vàng, đỏ,…thì bạn phải thật sự biết cách trung hòa màu sắc, không gian và kiến trúc nội thất với nhau để không tạo cảm giác áp lực cho thị giác, ngược lại làm cho những tone màu ấy còn có thể mang lại sự mới mẻ, táo bạo.

     

     Hiện nay, đi cùng với nhu cầu thiết kế kiến trúc là nhu cầu thiết kế nội thất ngày càng cao. Khi mà đời sống con người được nâng cao, nhu cầu về ăn ở không còn dừng ở khái niệm “ăn no ngủ ấm” nữa, mà con người ngày càng trau chuốt hơn cho tổ ấm của mình. Để ngôi nhà thực sự là nơi trở về bình yên, thư giãn nhất sau một ngày lao động, học tập căng thẳng, mệt mỏi bên ngoài. Chính vì vậy, không chỉ ngoại thất, cảnh quan sân vườn mà không gian nội thất chính là linh hồn và trái tim của ngôi nhà để “giông bão” thực sự dừng sau cánh cửa mỗi khi ta trở về bên gia đình thân yêu, để mỗi phút giây bên gia đình trong ngôi nhà nhỏ thực sự là những phút giây thư giãn và tận hưởng cuộc sống tiện nghi tuyệt vời nhất. Và dưới đây, MỘC MIÊN mời bạn bước vào tận hưởng không gian nội thất biệt thự sang trọng, tiện nghi của ngôi biệt thự hiện đại của gia đình anh Tùng ở Vũng Tàu và bạn hãy nhớ bỏ lại giầy dép và bộn bề lo toan bên ngoài nhé!

     

     

     

    Không gian mở tạo sự kết nối giữa các khu vực sinh hoạt trong nhà trở nên gần gũi, thân mật hơn. Bàn ăn lớn với các chi tiết cổ điển vô cùng đẹp mắt và nổi bật. Hi vọng sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho những bữa ăn sum vầy đầy ấm cúng và sang trọng nhất. 

    Không gian bếp cùng tông màu gỗ với quầy bar mini bên ngoài, là màu thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và Gu thẩm mỹ cao chủ nhà. Chính sự ấn tượng, độc đáo, cá tính ở cách bố trí kệ rượu, đèn treo cùng những họa tiết gắn tường...hài hòa thống nhất đã tạo nên một không gian sống hoàn hảo cho gia đình anh Hoan và là một chốn đi về hết sức lý tưởng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

    Phòng khách với lối thiết kế hiện đại. Tận dụng sự liên kết vô hình giữa ngoại thất và từng món đồ nội thất bên trong, ngôi nhà như mở ra cho gia chủ một không gian sống đậm chất Tây Phương hiện đại, thật sự không quá cầu kỳ nhưng đủ làm người khác phải " choáng ngợp và say mê". 

    Các chi tiết trong phòng đều mang đến sự hài hòa sang trọng, làm nổi bật trong từng điểm nhấn. Được KTS thể hiện rõ ở cách trang trí ghế sofa, bàn, tủ, kệ cùng những chi tiết trang trí xung quanh đầy nghệ thuật. 

    Chia sẻ:
    MỘC MIÊN - KIẾN TẠO PHONG CÁCH NỘI THẤT HIỆN ĐẠI CỦA BIỆT THỰ SANG TRỌNG TẠI VŨNG TÀU
    Zalo
    Hotline