MỘC MIÊN - KIẾN THIẾT NỘI THẤT NHÀ PHỐ 6M TINH TẾ VÀ SANG CHẢNH TẠI MỘC MIÊN

MỘC MIÊN - KIẾN THIẾT NỘI THẤT NHÀ PHỐ 6M TINH TẾ VÀ SANG CHẢNH TẠI MỘC MIÊN
Ngày đăng: 16/07/2021 04:31 PM

    Với phong cách hiện đại, trang nhã, mẫu thiết kế của MỘC MIÊN cho gia đình cô Thảo xứng đáng nhận được những lời ngợi khen của gia chủ. Cá tính, đẳng cấp của gia chủ được thể hiện qua từng đường nét sống động, lối bày trí khoa học và hơn hết là không bao giờ bị lỗi thời. Hy vọng qua bài viết này MỘC MIÊN có thể giúp quý khách phần nào trong việc tìm ý tưởng trang trí nội thất vào nhà.

     

    Tường ốp đá vân tạo điểm nhấn sang trọng. Một chiếc đèn treo nhẹ nhàng giúp không gian thêm phần tinh tế, cuốn hút. Khéo léo thêm một chiếc đèn bằng chất liệu kim loại sáng bóng với thân đèn vươn xa đến tận khu vực ngồi càng làm tăng thêm sự hiện đại cho khu vực tiếp khách.

     Đi liền với các thiết kế nội thất như bàn ghế, các mẫu kệ gỗ treo tường đẹp luôn được sử dụng nhằm tăng tính tiện ích và thẩm mỹ cho không gian. Một căn phòng sáng rộng với các thiết kế kệ gỗ tinh tế để đựng sách, đựng rượu và các vật dụng trang trí sẽ khiến vẻ đẹp của nội thất tăng lên gấp bội.

    Cùng với sự đa dạng mẫu mã của các thiết kế kệ gỗ phòng khách, chủ nhân ngôi nhà sẽ cảm giác được không gian như nới rộng ra và đồ đạc trang trí ngăn nắp, khoa học ở ngay dưới chân cầu thang, thật là bất ngờ.

        Bên cạnh đó, bàn ăn cũng được thiết kế gọn gàng nhất để đem lại không gian rộng hơn cho căn nhà.

    Để cách điệu cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn, đẹp có sức cuốn hút, để làm được điều này KTS MỘC MIÊN đã có sự sáng tạo trong mỗi công đoạn thiết kế để tạo nên được những không gian sống thiết thực và tinh tế nhất, vậy tại sao khi không gian căn nhà với những mẫu bàn ăn màu nhỏ gọn xinh như thế này với điểm nhấn bằng bàn gỗ, chân ghế màu xám đẹp lại luôn khiến gia chủ cảm thấy tinh thần thoải mái và thật thiết thực nhất như thế này?  

     Thiết kế bếp và phòng ăn nằm tại vị trí thoáng đẹp, có tầm nhìn hướng ra sân vườn cực kỳ trong lành. Chắc hẳn, với một không gian đẹp hài hòa và tinh tế như thế này. Mẫu thiết kế phòng bếp sáng màu được sắp xếp cân đối sẽ mang đến một không gian hoàn hảo đáng để chiêm ngưỡng.

    Ngoài ra căn bếp này MỘC MIÊN còn tô điểm thêm màu xanh mát mẻ và thời thượng, xét về tổng thể vẫn vô cùng phù hợp với tổng thể ngôi nhà.

      Căn phòng mang một hơi thở mới mẻ để không gian thêm hiện đại và tiện nghi nhất. Sử dụng những món đồ đa năng, tận dụng được hầu hết không gian căn phòng được rộng rãi và thiết thực hơn đối với người dùng.

    Căn phòng cũng không thể thiếu được những bức tranh đẹp mắt, lôi cuốn người dùng cũng như mang hơi thở mới mẻ và tiện ích nhất...tất cả những điều đó đã tạo nên một chỉnh thể thật hài hòa.

    Sang trọng nhưng không cầu kỳ đó chính là phong cách thiết kế mẫu phòng ngủ thứ 1. Chọn phông nền trắng trang nhã làm nền giúp sắc màu gỗ nổi bật. Để tránh sự đơn điệu cho thiết kế phòng ngủ kiến trúc sư đã trang trí thêm tranh và sử dụng giấy dán tường họa tiết đẹp mắt để làm căn phòng thêm ấn tượng.

    Phòng ngủ trang bị đầy đủ tiện nghi với giường, bàn học, ghế sô pha, bàn trang điểm, kệ trang trí, tủ quần áo thêm nhà vệ sinh trong phòng nhưng không gian phòng vẫn thoáng đãng, và rộng rãi như thường

    Chia sẻ:
    MỘC MIÊN - KIẾN THIẾT NỘI THẤT NHÀ PHỐ 6M TINH TẾ VÀ SANG CHẢNH TẠI MỘC MIÊN
    Zalo
    Hotline