MỘC MIÊN - MẪU NỘI THẤT CỦA NHÀ PHỐ 4M VỚI PHONG CÁCH SANG TRỌNG ĐẦY TINH TẾ

MỘC MIÊN - MẪU NỘI THẤT CỦA NHÀ PHỐ 4M VỚI PHONG CÁCH SANG TRỌNG ĐẦY TINH TẾ
Ngày đăng: 06/11/2020 08:57 PM

     

    Không gian tiếp khách rất giản dị nhưng thanh lịch, sạch sẽ với màu trắng chủ đạo, bao quanh là hệ thống cửa kính lớn nhìn ra vườn bên ngoài. Vì vậy cảnh sắc lúc nào cũng lung linh, tươi sáng, không tù túng như ở những căn nhà phố khác.

    Gia chủ là 1 bác sĩ, cho nên mọi thứ phải được sắp xếp chỉn chu khoa học. Điều đó được thể hiện qua việc thiết kế bàn ghế, tủ, tranh ảnh..tất cả đều được sắp xếp ngay ngắn, đẹp, cho cảm giác trải nghiệm tuyệt vời. Chiếc đàn đặt ở góc phòng và những bức tranh treo tường thể hiện cá tính của gia chủ và mong muốn góp thêm một chút nghệ thuật vào không gian kiến trúc, để những vị khách ghé thăm cảm nhận được không khí thân tình như ở nhà.

    Chẳng cần đòi hỏi nhiều, vị gia chủ này chỉ mong muốn sống một cuộc sống thoải mái để sinh hoạt cùng với những người thân yêu của mình. Cây đàn piano cổ kính đặt áp vào tường cũng đóng góp một phần lời ca tiếng hát cho cuộc sống gia đình luôn tràn ngập niềm vui, hứng khởi mỗi khi trở về nhà. 

    Với không gian bếp hiện đại, người nội trợ trong gia đình sẽ tha hồ "múa chảo", trổ hết tài năng nhằm làm mâm cơm gia đình thêm ngon và đầm ấm hơn. Bếp nấu hiện đại với đầy đủ thiết bị, công năng với điểm nhấn là gỗ ốp và đèn chùm đầy cá tính. Nơi ăn uống đặt gần cửa thông ra vườn để không khí thêm phần thoáng đãng, mang tính kết nối gia đình hơn. 

    Vách ngăn giữa nhà bếp và phòng ăn là một tấm CNC khá là độc đáo, sáng tạo, cả nhà có thể ăn một bữa ăn nhẹ bên cuốn sách mà mình yêu thích. Bộ bàn ghế ăn có cách thiết kế hết sức là đơn giản nhưng cũng không kém phần hiện đại, sắc trắng tinh khôi đã giải quyết phần nào về việc tăng tính sang trọng, cơ nới diện tích thêm rộng và thoáng. 

    Trang thiết bị nhà bếp rất là hiện đại, cao cấp, sắp xếp mọi thứ hết sức là ngăn nắp, gọn gàng, và khách tới chơi nhà phải ngỡ ngàng thu hút. 

    Thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã ấm áp cùng nội thất gỗ chủ đạo, đó chính là những gì mà phòng ngủ con trai ở lầu 2 sẽ mang đến cho chúng ta. Sử dụng sắc trắng để tạo cảm giác tươi mới, hiện đại và rộng thoáng thì mảng tường xám lại tăng độ ấm áp cho gian phòng.  Chất gỗ mộc mạc, màu nâu sữa nhẹ nhàng, đằm thắm dễ dàng tạo được thiện cảm với người xem. 

     

     

    Song song 2 mảng đen trắng rất nghệ thuật, căn phòng ngủ master mang trọn vẹn những gì tinh túy nhất của 1 không gian riêng đúng nghĩa. Nội thất được  MỘC MIÊN phân bổ và thiết kế dựa theo kích thước không gian, hài hòa và tiện dụng. Ánh sáng chính là yếu tố quan trọng nhất để làm người ta quên đi sự chật chội của diện tích và mang đến cho người sinh hoạt một cảm giác thật thoải mái và yên bình. 

    Nơi cần nguồn sáng nhất vẫn là nơi làm việc, vì vậy việc KTS MỘC MIÊN đã cho bố trí đối diện ra cửa sổ với chiếc ghế tựa đa năng có độ xoay 360 độ này mà người sử dụng có thể di chuyển bất cứ nơi đâu trong phòng. Chiếc tủ ốp phê kiểu dáng dài được chế tạo bằng chất gỗ công nghiệp đã qua xử lý kiểu dáng dích dắc phân ra nhiều ô khung để chứa đựng vật dụng. Cuối tường ngoài chiếc tủ quần áo ra thì còn có ti vi được đặt đối diện với giường nhằm phục vụ nhu cầu theo dõi tin tức truyền hình của chủ nhân căn phòng. 

      

    Chia sẻ:
    MỘC MIÊN - MẪU NỘI THẤT CỦA NHÀ PHỐ 4M VỚI PHONG CÁCH SANG TRỌNG ĐẦY TINH TẾ
    Zalo
    Hotline