MỘC MIÊN - NỘI THẤT HIỆN ĐẠI CỦA NHÀ PHỐ 2 MẶT TIỀN VỚI VẺ ĐẸP SÁNG TƯƠI

MỘC MIÊN - NỘI THẤT HIỆN ĐẠI CỦA NHÀ PHỐ 2 MẶT TIỀN VỚI VẺ ĐẸP SÁNG TƯƠI
Ngày đăng: 06/11/2020 09:02 PM

    Con người không thể hoàn hảo nếu mất đi phần quan trọng nhất, đó là tâm hồn. Ngôi nhà cũng vậy, ngôi nhà sẽ mất đi sức sống nếu bỏ qua phần tất yếu đó là nội thất. 

    Ngày nay, nhiều gia chủ có tính năng động, trẻ trung muốn thiết kế nhà theo xu hướng hiện đại, mới mẻ. Vì thế nhu cầu sở hữu một không gian gợi mở, thông thoáng được nhiều người chú trọng hơn. Hôm nay MỘC MIÊN xin giới thiệu đến bạn mẫu thiết kế nội thất dành cho nhà phố thuộc quyền sở hữu của gia đình anh Chiến tại Bình Tân mà chúng tôi vừa mới hoàn thiện xong. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng tuyệt vời trong thiết kế tổ ấm gia đình bạn sau này. 

    Không gian phòng khách này được thiết kế theo hướng mở. Sự kết hợp màu trắng – xanh mang lại sự thân thiện, hài hòa. Ngoài ra, gam nâu đất trên những bức tường được ốp gỗ kết hợp cùng hệ thống đèn trang trí kiểu dáng lạ cũng góp phần mang lại sự hiện đại và cảm giác vững chãi cho không gian.

    Lấy kệ tủ gỗ đặt chính giữa cho làm vách ngăn giữa không gian phòng khách và phòng ăn, đó là một ý đồ mà kỹ sư đã thiết kế nên, vừa ngăn cách giữa các gian phòng lại vừa giúp diện tích, không khí phòng không bị ngột ngạt hay gò bó theo một nhất định nào. 

     

    Phòng ăn rộng được bố trí theo chiều dọc của căn nhà. Bạn sẽ hoàn toàn mê hoặc nó bởi kiểu dáng độc đáo, ấn tượng với chất liệu gỗ cao cấp, bền đẹp, có chiều sâu thoải mái đem đến cho không gian phòng ăn gia đình bạn sự tiện nghi và hoàn hảo nhất.  Một chiếc đèn trần không những giúp làm sáng mà còn là vật trang trí phòng ăn tăng thêm phần lãng mạn hơn. Đem thiên nhiên vào trong với một chậu hoa nhỏ nhắn đặt giữa bàn, hiện diện bởi một sắc màu ấm kích thích các món ăn của gia đình thêm gần gũi và ngon miệng hơn.

    Bếp được thiết kế theo khuôn khổ hình chữ L, khéo léo đặt các tủ bếp lên phía trên hay dưới đảo bếp giúp gia chủ sắp xếp gọn gàng các nội thất bếp vào những vị trí hợp lý, đem đến cho không gian bếp thêm sạch sẽ và thông thoáng nhất. Tấm cửa kính trong bếp không quá lớn nhưng đủ đưa tầm nhìn ra góc view đẹp bên ngoài sân vườn, tạo độ sáng hài hòa sẽ giúp bạn tăng thêm cảm hứng nấu ăn, những bữa ăn ngon miệng hơn, các thành viên trong gia đình sẽ gắn kết, yêu thương. Hai chiếc ghế vàng tại căn bếp làm cho không gian thêm màu sắc và đa phong cách hơn.

     

     

    Có hẳn một tầng hầm khá rộng ở tầng trệt rất quy mô và hoành tráng, giúp bảo vệ được phương tiện cũng như tài sản của gia chủ. Không gian rộng, sử dụng hệ thống cửa kính trượt khá là hiện đại. 

    Hiểu được gia chủ là một người yêu thích sự hoành tráng, vững chãi kiến cố ra thì sâu bên trong anh còn rất là yêu thích màu sắc của tự nhiên. Và nhóm thiết kế đã biến khuôn viên vườn xung quanh nhà thành một bức tranh đa màu sắc và là nơi nghỉ ngơi thưởng ngoạn thiên nhiên lý tưởng.

     

    Rộng rãi nhưng chỉ sử dụng những vật dụng, nội thất thật sự cần thiết bởi tính cách gia chủ ưa chuộng sự gọn gàng hơn là tính cầu kỳ, phô trương. Bộ bàn ghế sofa giữa nhà được sắp xếp theo hình chữ U thật ấm áp và gần gũi, giúp cho các cuộc trò chuyện lúc nào vui vẻ, lôi kéo mọi người thêm xích lại gần nhau hơn. Màu xám nhẹ nhàng điểm tô những chiếc gối ôm màu vàng, đem đến cho cho không gian tiếp khách thêm nổi bật và phong cách trẻ trung, năng động hơn. Hai chiếc bàn tròn mặt kính dùng để tiếp khách ngày càng được sử dụng rộng rãi trong công trình kiến trúc nhà ở hiện nay, nó góp phần tạo nên phong cách hiện đại và sang trọng hơn. Thảm sàn màu nâu đất ôm trọn bộ bàn ghế là một trong những phụ kiện đem đến nét hiện đại hơn, đồng thời là vật luôn giữ ấm đôi chân dưới nền gạch men mỗi khi trời trở lạnh, thật là tiện nghi.

    Cây xanh được xuất hiện khắp căn nhà, giúp không gian tiếp khách được thông thoáng, gần gũi hơn. 

     Cách bài trí khu vườn của chủ nhân trên được chia thành 3 cấp độ với những màu sắc sặc sỡ khác nhau của hoa cũng là cách thức trang trí tận dụng mọi khoảng không sẵn có. Tô điểm cho hàng rào quanh sân vườn bằng cách trồng cây và dây leo theo các mặt đứng. Việc trang trí hàng rào theo kiểu này vừa tận dụng không gian vừa tạo được các mảng xanh đa dạng cho ngôi nhà. Ngoài ra KTS MỘC MIÊN còn làm cho khu vực sân vườn nổi bật hơn bằng cách treo những chậu hoa nhỏ trên hàng rào, nhìn khung cảnh nơi đây là tuyệt và thơ mộng. Thêm vào đó là một bộ bàn ghế tựa để cả gia đình có thể ra đây ngồi thư giãn, ngắm cảnh, ăn sáng...

     

    Phong cách phòng ngủ này khá trầm tĩnh, yên ắng để nghỉ ngơi rất thích hợp cho những thành viên yêu thích sự giản dị nhưng vẫn sang trọng. Bản màu xanh gi đậm được xuất hiện nhiều trong căn phòng này, tạo điểm nhấn khá là đặc biệt. Ngoài ra để làm nổi bật lên màu xanh của tường, thì màu của sàn nhà nên là màu nhạt. Điều này cũng giúp tạo nên một tổng thể thống nhất trong căn phòng. Đồng thời còn mang đến vẻ hiện đại cho căn phòng gấp bội phần. 

    Nội thất cũng thế rất là giản dị, mộc mạc, xuất phát từ gỗ công nghiệp vì thế mà căn phòng nhìn rất là gần gũi, thân thiện mà không kém phần sang trọng. Mọi thứ đều có những vị trí đặt hết sức là khoa học, tinh tế. Sử dụng những món đồ nội thất nhỏ gọn vừa đủ sử dụng để tiết kiệm diện tích không gian. Tivi, kệ treo đều được âm tường, thẳng gọn nhìn rất là ngăn nắp, đẹp mắt. 

     

    Chia sẻ:
    MỘC MIÊN - NỘI THẤT HIỆN ĐẠI CỦA NHÀ PHỐ 2 MẶT TIỀN VỚI VẺ ĐẸP SÁNG TƯƠI
    Zalo
    Hotline