MỘC MIÊN - PHONG CÁCH NỘI THẤT SINGAPORE ĐƯỢC HIỆN THỰC HÓA BỞI MỘC MIÊN

MỘC MIÊN - PHONG CÁCH NỘI THẤT SINGAPORE ĐƯỢC HIỆN THỰC HÓA BỞI MỘC MIÊN
Ngày đăng: 16/07/2021 04:35 PM

    MỘC MIÊN FURNITURE xin giới thiệu cho quý khách hàng Nội Thất SINGAPORE cái tên gọi khác đó là nhà xanh Singapore với không gian mở cực kỳ thoáng mát cho người sử dụng. Bạn không thể nào rời mắt, bởi kết cấu không gian mở đảm bảo 3 yếu tố ” đẹp, độc, lạ”. Đây là một trong những công trình xây dựng đầy tâm huyết của nhóm KTS MỘC MIÊN của chúng tôi, nói đến đây nếu bạn đã thích chúng thì hãy vào sâu bên trong tham quan hết xem nào.

    Khuôn viên bên ngoài với không gian xanh mát, lí tưởng với nhiều cây xanh để tạo cảm giác thư thái yên bình cho chủ nhà. Phòng khách được thiết kế theo phong cách mở liên thông với phòng ăn, khu bếp khá tiện lợi. Đây là một trong những xu hướng thiết kế nội thất làm mưa làm gió trong những năm gần đây. Toàn bộ cửa chính đến cửa phụ KTS MỘC MIÊN đều cho việc sử dụng hệ cửa kính để có thể lấy ánh sáng, và view nhìn ra vườn cây và hồ nước, rất đẹp mắt. Thiết kế nội thất vô cùng sang trọng, tỉ mỉ. Nội thất sử dụng những tông màu nóng nổi bật trên nền nhà màu trắng.

    Cách lấy sáng và hướng gió khéo léo đã giúp cho nên ngôi nhà luôn nhận được sự rộng rãi, thoải mái và không khí cực kỳ trong lành mà thiên nhiên xứ đã ban tặng. Để thoáng toàn bộ mặt tiền thông ra phần hiên nhà, ốp gỗ sang trọng nhìn khá là nghệ thuật, cũng là một trong những điểm nhấn của ngôi nhà. Sân thượng khá rộng nên bạn có thể tận dụng bố trí bàn ăn, ghế sofa được thiết kế theo cung cách sân vườn, chúng ta có dùng chúng để nghỉ ngơi thư giãn, tổ chức những bữa tiệc nhỏ cho gia đình. Cây xanh được lựa chọn bố trí ở khắp khuôn viên trong căn biệt thự hiện đại. Ngồi từ phòng khách thông qua màn kính bạn cũng có thể thấy rõ được hồ bơi cực mát ở phía ngoài sân vườn.

    Bếp đẹp, hiện đại được cấu thành từ những nguyên liệu cao cấp. Sắc trắng, đen, xanh lá cây phối hợp nhịp nhàng với tông màu nâu của gỗ tạo cho người xem một cái nhìn thật "nịnh mắt". Thiết kế căn bếp hình chữ U gọn gàng và đặt các vật dụng, đồ đạc vào đó khá là ngăn nắp theo trật tự định sẵn. Cửa sổ mở ra sân vườn giúp cho không khí bếp nhận thêm được sự rộng rãi, và không khí trong ngoài lưu thông với nhau, với cách này bạn cũng không cần phải lo lắng mùi thức ăn sẽ lan tỏa sang các gian phòng khác.

    Cầu thang nằm gọn vào một bên cạnh tường được ốp gỗ sang trọng nhìn khá là nghệ thuật, cũng là một trong những điểm nhấn của ngôi nhà. Lan can kính sẽ giúp cho bề mặt cầu thang bớt đi sự khô khan, và tăng thêm nét duyên thẩm mỹ cho kiến trúc nhà bạn.

    Nội thất phòng ngủ được thiết kế có vẻ rất là đơn giản không có gì phức tạp. Bước vào phòng đập vào mắt ta trước tiên có lẽ là màu xanh của bộ chăn ra gối nệm cùng với việc điểm thêm họa tiết hoa văn giúp cho chiếc giường trở nên đẹp mắt, sinh động hơn. Ngoài ra nội thất bàn ghế, tủ, góc làm việc được sử dụng với những kích thước nhỏ nhắn, vừa vặn diện tích phòng, không quá ôm đồm làm cho ta cảm thấy bức bách mỗi khi vào phòng, hơn hết là gây ảnh hưởng lớn đến phút giây nghỉ ngơi của chủ nhân. Dù nhỏ nhưng KTS MỘC MIÊN cũng đã khéo léo tạo ra nhiều ô cửa sổ để có thể tích hợp được nguồn sáng và gió cho vào phòng, nhà vệ sinh xây dựng lồng ghép bên trong đúng với yêu cầu của khách hàng.

    Nhà vệ sinh với kiểu thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng sang trọng nhờ có sự kết hợp giữa yếu tố kính và gạch ốp tường. Lavabo được nằm trên bệ ốp gạch đá cao ráo và sạch sẽ, cùng với việc gắn thêm khóa nước khá là tiện lợi. Nhà tắm đứng ở phía trong ngăn cách bằng kính trong suốt. Có các tay vịn và móc treo cho người dùng sử dụng thoải mái. Không quá cầu kỳ, mới mẻ, hiện đại nhưng căn phòng vẫn làm hài lòng chủ nhân của nó

    Chia sẻ:
    MỘC MIÊN - PHONG CÁCH NỘI THẤT SINGAPORE ĐƯỢC HIỆN THỰC HÓA BỞI MỘC MIÊN
    Zalo
    Hotline