MỘC MIÊN - TINH TẾ VÔ CÙNG VỚI NỘI THẤT TÔNG MÀU TRẮNG NHẸ NHÀNG MÀ ĐẸP LUNG LINH

MỘC MIÊN - TINH TẾ VÔ CÙNG VỚI NỘI THẤT TÔNG MÀU TRẮNG NHẸ NHÀNG MÀ ĐẸP LUNG LINH
Ngày đăng: 06/11/2020 09:26 PM

     

    Hòa chung vào xu thế phát triển của thời đại. Mẫu nội thất MỘC MIÊN mang phong cách hiện đại sang trọng với điểm nhấn là những chiếc đèn chùm đẹp này sẽ cho ta một không gian kiến trúc nhà ở vô cùng tuyệt hảo. Cùng chúng tôi dạo quanh một vòng quanh khu biệt thự này xem nó đẹp tinh tế đến nhường nào. 

    Cùng với vẻ đẹp hiện đại và sang trọng, nội thất bên trong được KTS thiết kế khá là bài bản, giản dị nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng, thổi hồn vào từng không gian mang đậm cá tính riêng cái tôi của chủ nhà.

    Bộ ghế sofa hiện đại màu sắc xám với tông màu chủ đạo kết hợp bàn trà bằng kính trong suốt hiện đại và sang trọng chính là điểm ấn tượng và làm sáng không gian phòng khách. Chiếc đèn thả Led nghệ thuật đính pha lê với hình dáng lạ mắt góp phần làm cảnh sắc nơi này thêm lung linh, trang trọng. Đưa thêm cây xanh vào nhà để cân bằng màu sắc và thanh lọc không khí là mong muốn của gia chủ muốn có một không gian sống trong lành hơn giữa lòng phố thị đầy khói bụi. Với độ mịn màng của chiếc thảm sàn này mà cả gia đình sẽ cảm thấy ấm áp hơn dưới sàn gạch men trắng tinh, cực kỳ "bóng loáng" kia.  

    Nhà bếp nằm bên cạnh đảm bảo thoải mái cho mọi thao tác di chuyển. Với diện tích vừa đủ để sử dụng theo kiểu chữ L. Khu vực này được kiến trúc sư thiết kế và bố trí nội thất hiện đại  phù hợp với bếp gia đình Việt. Phần đảo bếp ngăn cách với kệ tủ để ti vi bằng 1 tấm kính trong để phân biệt khu vực và đặt lên đó các thiết bị, đồ đạc, dụng cụ cần thiết phục vụ cho nhu cầu nấu nướng.

    Nội thất bếp được trang trí rất là đầy đủ, tiện nghi cho một căn bếp Việt hiện đại mà bất kỳ gia chủ nào cũng mong muốn sở hữu cho riêng mình. Sang trọng hơn khi bên dưới còn có một dãy kệ đựng rượu sát tường, vừa để mời khách, vừa thỏa mãn niềm sở thích sưu tập rượu của mình.

    Hướng tầm mắt thẳng là khu vực phòng ăn, luôn chọn cho mình bằng những nội thất có sắc màu nhã nhặn, đầy tính thuyết phục. Lựa chọn đặt bàn ăn ngay tại vị trí có cửa hông kính nhìn ra ngoài sân vườn chính là vị trí đắc địa, vừa tạo cảm giác rộng rãi vừa mang đến cho bạn những góc view đẹp nhất ở ngoài sân vườn.

    Bộ bàn ghế ăn được thiết kế theo phong cách hiện đại, chìm sâu miên man vào biển trắng, tạo cho ta cảm giác khoan thai, nhẹ nhàng, nổi bật lên là nền tường xanh lơ đã tạo nên một sự thăng hoa cảm xúc mà bất cứ ai đến đây đều rất thích. Tivi âm tường đặt vừa tầm sử dụng, ngồi tại vị trí phòng ăn hay phòng khách bạn đều có thể thấy được kênh truyền hình. Sự gọn gàng đơn giản của ba chiếc đèn buông thả bên trên sẽ giúp phòng ăn trở nên tinh tế, ấm áp hơn. 

    Phòng ngủ mang một sắc thái trầm ấm, thiết kế đúng theo ý muốn của chủ nhân căn phòng. Chiếc giường lớn, và nội thất trang trí thêm cho phòng như bàn trang điểm, kệ nhỏ hay tủ quần áo. Vẫn với màu trắng – đen là chủ đạo cho cả căn phòng, toát lên một phong cách cũng không kém phần cá tính. Cửa sổ lớn giúp cho căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và lưu thông không khí.

    Góc làm việc cho việc bố trí ở cuối phòng, nhỏ nhắn nhưng đầy đủ sự tiện nghi cho quá trình làm việc. Kệ sách âm tường vừa thể hiện phong cách hiện đại vừa là giải pháp hữu hiệu giúp tiết kiệm không gian. Chiếc ghế xoay tựa với tính chất đa năng cho gia chủ có thể tiện lợi di chuyển được bất cứ nơi đâu trong phòng. 

    Chia sẻ:
    MỘC MIÊN - TINH TẾ VÔ CÙNG VỚI NỘI THẤT TÔNG MÀU TRẮNG NHẸ NHÀNG MÀ ĐẸP LUNG LINH
    Zalo
    Hotline